หากคุณกำลังสนใจหัวพอต relx แต่ยังไม่เข้าใจวิธีการใช้งานหรือควรเลือกรุ่นไหนดี ไม่ต้องกังวลเราจะพาไปดูแต่ละรุ่นของหัวพอตว่าเป็นยังไง มีหลักการทำงานอย่างไร รวมถึงคำถามพบบ่อยเพื่อให้คุณใช้เป็นข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อ 

หัวพอต relx ใช้งานยังไง 

สำหรับหลักในการใช้งานของหัวพอต relx บอกเลยว่าง่ายมาก เนื่องจากเป็นแบบเปลี่ยนหัวได้หรือแบบใช้แล้วทิ้ง โดยหัวพอตมีขนาดความจุน้ำยาที่ 1.9 มิลลิลิตร วิธีการใช้งาน คือซื้อมาแล้วสามารถใช้งานได้เลยจนกว่าน้ำยาจะหมดแล้วค่อยเปลี่ยนหัวใหม่ 

หัวพอตแบบ relx มีทั้งหมดกี่รุ่น 

หลัก ๆ หัวพอต relx มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 รุ่น โดยแต่ละรุ่นมีหลักการทำงานต่างกัน ได้แก่ 

1. หัวพอตแบบ Relx classic 

หัวพอตรุ่นแรกออกแบบมาให้สามารถใช้งานกับพอตบุหรี่ไฟฟ้าแบบ Relx Classic หรือ Relx Zero เท่านั้น ส่วนน้ำยาที่ใช้เป็นประเภทซอลนิคที่มีระดับนิโคลเป็นเข้มข้น 3 – 5% และกลิ่นจะเน้นผลไม้และเครื่องดื่มเป็นหลัก เช่น องุ่น ส้ม โคล่า ฯลฯ  

2. หัวพอต Relx infinity  

ออกแบบมาให้ใช้กับพอต Relx infinity และพอตรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น Marbo Zero, Relx infinity plus, Relx Lite Etc. ส่วนระดับความเข้มข้นของนิโคตินมีให้เลือกเริ่มต้นตั้งแต่ 3 – 5% รสชาติและกลิ่นมีให้เลือกมากกว่า 25 กลิ่น 

3. หัวพอต Relx Lite  

ออกแบบมาให้มีความพิเศษหลายด้านตั้งแต่ลดการรั่วซึมของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ฟิลสัมผัสชัดเจน ไปจนถึงกลิ่นน้ำยาเข้มข้น อีกทั้งยังสามารถปรับใช้กับหัวพอตรุ่นอื่น ๆ ได้ค่อนข้างหลากหลาย ไม่ใช่ แค่ Relx Lite อย่างเดียว เช่น หัวพอต Relx Infinity หัวพอต Relx phantom 

4. หัวพอต Time Pod  

มาพร้อมกับความพิเศษด้านการป้องกันการรั่วซึมขณะใช้งานแบบ 100% สูบแล้วไม่มีกลิ่นไหม้ ไม่กลบกลิ่นหรือรสชาติสูบแล้วรสชาติชัดเจนและนุ่มคอ  

คำถามที่พบบ่อย 

สำหรับคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับหัวพอต relx สำหรับประกอบไปด้วย 

  • หัวพอตใช้ได้นานแค่ไหน ตอบ ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของผู้สูบ แต่ตามมาตรฐานพอร์ตขนาด 1.9 มิลลิลิตร สามารถสูบได้ 600 – 800 puffs 
  • จะรู้ได้อย่างไรว่าแบตเตอรี่เต็มแล้ว ตอบ ไฟ LED กระพริบเป็นสีขาว 
  • แบตเตอรี่ของ Relx infinity ใช้ได้นานแค่ไหน ตอบ 40 นาที – 1 ชั่วโมง 
  • ชาร์จยังไง ตอบ สามารถทำได้ 2 วิธี คือ ชาร์จผ่าน USB และชาร์จผ่านแท่นชาร์จที่เป็นกรรมสิทธิ์ของทาง Relx 

สรุปได้ว่าหัวพอต relx infinity เป็นหัวพอตแบบสำเร็จรูป คือน้ำยาหมดสามารถถอดเพื่อเปลี่ยนหัวใหม่เป็นน้ำยากลิ่นอื่น ๆ ได้ตามต้องการ แต่จะเลือกใช้รุ่นไหนขึ้นอยู่กับฟิลการสูบและรสชาติที่อยากได้อีกที ดังนั้นใครกำลังลังเลไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อแบบไหนดี ขอแนะนำว่าให้ลองถามความต้องการของตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก